Tin tức

Top 5 loại bánh kẹo Hàn Quốc xách tay cho bé ăn dặm ngon, an toàn

Hành trình nuôi con đúng là gian nan vất vả. Ba mẹ luôn muốn con được sử dụng những gì tốt nhất, đẹp nhất. Bé lại đến độ tuổi ăn dặm, phải cho bé ăn đồ nào phù hợp, vừa ngon lại an toàn? Bài viết này Hangxachtaychobe sẽ gợi ý bạn những thực phẩm bánh kẹo Hàn Quốc xách tay cho bé nhé!

Contents

Bánh kẹo Hàn Quốc xách tay có ưu điểm gì?

Con trẻ bước vào độ tuổi 5 tháng ngoài việc cho bé ăn thêm cháo, sữa thì việc bổ sung những đồ ăn nhẹ như bánh là điều rất tốt đối với con. Hiện nay có rất nhiều loại bánh ăn dặm đem lại lợi ích tuyệt vời giúp con vừa đủ chất lại còn phát triển khả năng thích nghi, nắm, gặm đồ.

Bánh kẹo Hàn Quốc xách tay ăn dặm được chế biến đáp ứng nhu cầu tổng hợp các dưỡng chất như canxi, vitamin A, vitamin C, kẽm, đạm,… Từ 5 tháng bé đã có nhu cầu tập nhai nên việc cho con ăn bánh giúp luyện cơ hàm một cách hiệu quả đấy. Chưa hết, bánh có nhiều vị điều này sẽ giúp kích thích vị giác của con, giúp con biết nhiều loại thức ăn để tìm ra sở thích, tăng cảm giác thèm ăn hơn cho con.

bé mấy tháng ăn được phomai

Sản phẩm ăn dặm xách tay Hàn Quốc

Các sản phẩm bánh ăn dặm Hàn Quốc xách tay còn được đóng gói xách sẽ và rất tiện lợi. Mẹ an tâm trong việc bảo quản để giữ vệ sinh cho bé.

Bánh ăn dặm khác với bánh thông thường chính ở điểm dễ tan trong nước, trong thời gian đầu sử dụng bé sẽ không sợ bị nghẹ hoặc hóc.

Dấu hiệu cho thấy bé đã đến tuổi ăn dặm

  • Bé bắt đầu ngồi vững, đùn lưỡi kèm quài với khi thấy đồ ăn
  • Mồm luôn nhai tóp tép như đang nhai thứ gì
  • Đòi ti liên tuc, khi ti nhai và ghì ti mẹ rất chặt

Trước lúc cho bé ăn dặm bằng bánh, mẹ có thể cho con ăn khoai lang ngọt nghiền lỏng trước, hoặc cà rốt để bé quen với việc có gì đó cứng hơn sữa mẹ. Sau đó mới cho con ăn bánh để con thích nghi từ từ. Dưới đây sẽ là 1 số loại bánh phù hợp cho các bé từ 5 tháng tuổi các mẹ có thể chọn lựa nhé.

Đừng bỏ lỡ>> Những mẫu xe chòi chân cho bé nào tốt nhất hiện nay 2022

Bánh ăn dặm Heinz vị sữa, lúa mạch.

Là một thương hiệu nổi tiếng tại Nga, Heinz được đóng theo quy cách hộp giấy 160gr và có vị chính là sữa lúa mạch. Thành phần hoàn toàn hữu cơ, đặc biệt là không chứa đường, rất thích hợp cho bé yêu nhà mình.

bánh kẹo hàn quốc xách tay

Giá tham khảo: 85.000

Rong Biển Hữu Cơ Tách Muối Ivennet Hàn Quốc

Rong biển được coi là một thực phẩm phổ biến trong nhiều gia đình Hàn. Ngày nay khi giao lưu kinh tế phát triển, văn hóa Việt cũng có phần thay đổi. Nhiều gia đình Việt cũng rất thích các món Hàn đặc biệt là các sản phẩm liên quan đến rong biển. Trẻ em ăn rong biển cũng rất tốt nên đã được các mẹ lựa chọn làm thực phẩm dinh dưỡng cũng như bổ sung trong quá trình ăn dặm của con.bánh kẹo hàn quốc xách tay

Rong biển hữu cơ ăn liền Ivennet Hàn Quốc có vị giòn, thơm. Sản phẩm không thêm muối ngoài vị tự nhiên của rong. Sản phẩm có chứa nguồn vitamin C, Canxi, sắt, chất xơ, protein, iot, kali, selen, magie và là nguồn phi động vật duy nhất cung cấp vitamin B12.

Địa chỉ mua uy tín : Rong Biển Hữu Cơ Tách Muối Ivennet Hàn Quốc Cho Bé Ăn Dặm

Bánh Ăn Dặm Ildong Hàn Quốc

Bánh ăn dặm IIdong Hàn Quốc được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, được lấy từ trang trại chuẩn 100% organic. Với thiết kế miếng nhỏ, dễ cầm nắm sẽ giúp bé phát triển khả năng linh hoạt và khéo léo của tay. Đặc biệt khả năng nhai của bé cũng được cải thiện bởi miếng bánh nhỏ, rất vừa miệng. Khi gặp nước sẽ tan nhanh và mềm dần. Kích thích khả năng nhai từ sớm của trẻ. Hạn chế tình trạng biếng ăn khi lên 1-2 tuổi.  Hương vị thơm ngon, hình bánh rán donut ngộ nghĩnh kích thích sự sáng tạo, tìm tòi thế giới bên ngoài.

Xem thêm:  Địa chỉ review chọn hàng chuẩn uy tín, siêu chất lượng

Hũ Ăn Dặm Alete Đức

Sự lựa chọn cho bé kén ăn, chán ăn, cần bé tăng cân. Được đánh giá cực cao bởi sản phẩm gây nghiện ăn cho rất nhiều bé. Ăn loại lọ dinh dưỡng ăn liền của Alete là ăn mãi luôn. Sản phẩm làm từ các loại ngũ cốc dinh dưỡng mix thêm các hương vị tự nhiên thơm lừng ăn siêu béo. Không bé nào ăn món này mà ko há miệng như chim.
Sản phẩm đạt chứng nhận hữu cơ rất an toàn không có chất bảo quản, tạo mùi tạo vị, thuốc trừ sâu nên bố mẹ vô cùng yên tâm cho bé yêu của mình thoả thích ăn. Phù hợp cho bé tập ăn dặm, có thể thay thế 1 bữa chính ăn dặm, có thể ăn cả vào buổi đêm trước khi đi ngủ vừa giúp con lên cân tốt lại còn no bụng không còn cảnh lích kich pha sữa mỗi đêm con ọ ẹ.
bánh kẹo hàn quốc xách tay

Alete sản phẩm ăn dặm được ưa chuộng

Mua sản phẩm ở ĐÂY

Nuôi con không phải một cuộc chiến. Chọn sản phẩm an toàn và dinh dưỡng cho con luôn được đặt lên hàng đầu. Chúc mẹ sớm tìm được sản phẩm phù hợp với con yêu nhé!